Trong một thế giới mà việc tìm kiếm sự xác thực và tình yêu từ bên ngoài là tiêu chuẩn. Converse sẽ tôn vinh sức mạnh của việc yêu bản thân trước tiên. Có một thực tế bất thành văn rằng việc thích bài đăng trên Insta của bạn là yếu. Về cơ bản mà nói: Thích bản thân là sai. Điều gì sẽ xảy ra nếu chúng tôi nói: Lượt thích của bạn là thứ duy nhất bạn cần.
Chiến dịch Yêu không sợ hãi của Converse thách thức tiêu chuẩn mới. Nó khuyến khích chúng ta tập trung vào việc yêu bản thân mình trước. Trước khi chúng ta có thể chia sẻ tình yêu đó với phần còn lại của thế giới.
Để kỷ niệm điều này, Converse đã trò chuyện với các thành viên trong nhóm Thú mỏ vịt để tìm hiểu xem Yêu không sợ hãi có ý nghĩa như thế nào đối với họ.
1 LIKE – Ký hiệu đơn giản nhưng quen thuộc trên mạng xã hội chính là công cụ mà Converse dùng để truyền tải thông điệp “LOVE YOURSELF FIRST – TRÂN TRỌNG BẢN THÂN”.
Tác động của mạng xã hội đối với bạn là gì?
Một tác động lớn như vậy, lần đầu tiên tôi bắt đầu sử dụng mạng xã hội đúng cách vào năm 2015 khi tôi rời trường học và ngạc nhiên rằng nó đã tạo ra một sự thay đổi nào đối với cuộc đời tôi. Đôi khi, việc hiển thị cuộc sống của bạn qua mạng xã hội là điều khó khăn do thực tế là bạn không thực sự có bất kỳ khoảnh khắc cá nhân nào. Nhưng cuối cùng thì điều đó cũng xứng đáng khi bạn thấy được phản ứng tích cực mà bạn tạo ra trong cuộc sống của ai đó, bởi vì chúng liên quan đến những cuộc đấu tranh và tình huống của bạn.
Chiến dịch Love Fearlessly của Converse được bắt nguồn từ cái gọi là “Chuẩn mực mạng xã hội”. Hẳn nhiều người trong chúng ta từng đăng bài lên mạng xã hội. Và mong chờ những nút “like”. Đó là lúc chúng ta vô tình rơi vào sự ám ảnh định kiến từ mạng xã hội: Nhiều like thì đẹp/tốt/hay, hoặc ngược lại thì không ổn/không đẹp/xấu.
“1 LIKE IS ALL YOU NEED” – Ở đây, Converse hy vọng thông điệp “LOVE YOURSELF FIRST” đến với mọi người. Như một lời kêu gọi tích cực ẩn phía sau: 1 LIKE là đủ nếu chúng đến từ bản thân bạn. Tại sao? Vì đó chính là cái chân thật nhất mà chúng ta cần. Khi chúng ta biết trân quý bản thân mình dù điều tệ nhất xảy ra. Bất kỳ hoàn cảnh thời gian nào, trên mạng xã hội hay cả thực tế. Mọi việc rồi sẽ ổn thôi. Hay nói cách khác, hãy yêu bản thân trước khi muốn người khác yêu bạn.
Khía cạnh khác của LOVE YOURSELF FIRST
Thế nhưng ở khía cạnh khác, giữa ích kỉ và yêu bản thân cũng có một ranh giới mỏng. Nếu dùng sai khái niệm sẽ trở thành ích kỉ. Vậy nên chúng ta hãy yêu thương, biết tự tin. Bứt phá thể hiện cá tính nhưng cũng phải biết chia sẻ. Chiến dịch từ Converse không chỉ lan tỏa ở Việt Nam mà còn được nhân rộng trên khắp thế giới. Vì nơi nào có Converse. Nơi đó sẽ có sự tích cực. Các “Sneakerhead” hay những “fashionista” có love line với Converse chắc sẽ càng có lý do để yêu thương hiệu này hơn.
Và “vũ khí” lan tỏa năng lượng tích cực của BST Love Fearlessly chính là các thiết kế. Chuck 70 đến Chuck Taylor Classic, High Top đến Low Top. Toàn bộ thiết kế sẽ đều hướng đến thông điệp “LOVE YOURSELF FIRST” và chúng sẽ được ra mắt trên tất cả các cửa hàng thuộc hệ thống Converse Việt Nam từ 14/02/2020.
Không bao giờ lãng phí khi chia sẻ điều tích cực. Vậy ai là người bạn nghĩ cần lan truyền điều này đây? Tag #InMyConverse để lan tỏa tới cộng đồng của bạn nhé!
Nguồn: elle.vn