Album mới lần này của Twice được đánh giá cao với ca khúc chủ đề, khi nhóm đã cho công chúng thấy một hình ảnh hoàn toàn khoác với những biến hóa về âm nhạc đậm chất retro
Hôm qua (26/1/20), TWICE đã chính thức phát hành ca khúc mới mang tên “I Can’t Stop Me” . Đây là ca khúc chủ đề nằm trong album mới của nhóm. Đây là lần trở lại thứ hai của 9 cô gái trong năm 2020; đồng thời cũng là ca khúc phản ánh 5 năm hoạt động âm nhạc của nhóm.Đúng như những gì khán giả dự đoán; ca khúc I Can’t Stop Me của TWICE mang đến một màu sắc hoàn toàn mới. Theo thông tin mà JYP đã thông báo trước đó; đây là bài hát tiếp nối câu chuyện của More&More sau khi một cô gái ăn phải một quả táo độc – biểu tượng của sự quyến rũ. Vì vậy, phần MV của ca khúc này càng được mong đợi.
Theo đánh giá của người hâm mộ; I can’t stop I có thể được coi là MV đầu tư nhất về mặt hình ảnh của TWICE từ trước đến giờ. Cả 9 thành viên đều trở nên vô cùng thu hút với hàng loạt các loại trang phục khác nhau. Phần bối cảnh cũng được JYP Entertainment đầu tư hơn hẳn với nhiều hiệu ứng lạ mắt; đây có cói là một bước tiến lớn đối với TWICE so với các sản phẩm âm nhạc trước đây.
Ca khúc đậm chất retro
Về phần âm nhạc; I Can’t Stop Me mang đậm chất retro; kết hợp giữa nhạc điện tử và syth pop theo phong cách thập niên 80 của Mỹ. Đây cũng là điều vô cùng mới mẻ với Twice. Ca khúc được đánh giá thoát khỏi thể loại K-Pop và tiến gần hơn tới gu âm nhạc của châu Âu và Mỹ. Thực tế, I Can’t Stop Me được sáng tác bởi nhiều tên tuổi lớn; trong đó có vợ chồng nhạc sĩ Melanie Joy Fontana; điều này cũng khiến ca khúc mang âm hưởng US-UK nhiều hơn so với các bài hát trước đây của Twice
Tuy nhiên, ngoài những lời khen ngợi; sự trở lại lần này của 9 cô gái cũng vấp phải nhiều ý kiến trái chiều. Trong đó, một bộ phận khán giả cho rằng ca khúc chủ đề vẫn chưa đạt được kì vọng của những người hâm mộ, đồng thời cũng chưa thực sự bứt phá và nổi bật so với dấu mốc chặng đường 5 năm hoạt động của Twice.
Ở thời điểm hiện tại, sau 18 tiếng ra mắt; ca khúc đã thu hút 16 triệu lượt xem trên nền tảng YouTube. Ca khúc dự kiến sẽ còn tiếp tục là tâm điểm của khán giả yêu K-Pop trong một vài ngày tới khi Twice bắt đầu bước vào công cuộc quảng bá single cũng như album mới Eyes wide open của mình. Tuy nhiên, lần này, thành viên Jeongyeon sẽ không thể cùng tham gia hoạt động với nhóm do tâm lý không ổn định và cần tiếp tục điều trị trong thời gian tới.
Được biết trong tháng 10 và tháng 11; liên tiếp các album của Twice; Blackpink hay BTS đều ra mắt đến công chúng. Trong đó, các nhóm còn tung MV; phim tài liệu… của mình. Điều này cho thấy việc hoạt động năng nổ của 3 nhóm nhạc hàng đầu Kpop./.
Nguồn: Vtv.vn